sử dụng mạng từng lớp đang trở thành khuynh hướng khá phổ quát đối với giới trẻ , thậm nhi dần trở thành cuộc sống của nhiều người. Cái tên như: google+ , facebook , Twiter… đang lôi cuốn được lượng người thâm nhập khổng lồ. Và nếu biết cách , mạng từng lớp sẽ hỗ trợ công việc SEO web và truyền bá hình ảnh doanh nghiệp của bạn khá công hiệu. Trong bài viết này chúng tôi xin dẫn tiến đến bạn 5 mạng tầng lớp khá phổ biến ngày nay.
Mạng tầng lớp Google+
ưu điểm của Google+ : Google+ đang trở thành mạng tầng lớp lớn thứ hai cho doanh nghiệp. Tính đến tháng 3-2013 , Google+ có 350 triệu người dùng tích cực , nhiều hơn so với trên LinkedIn , Twitter , Pinterest và YouTube.
Khi nội dung được đưa lên Google+ , nó cũng có cơ hội nâng cao thứ hạng vì nội dung khi đó được đẩy vào Cuối cùng tìm cá nhân của người dùng có trong Google+ Circles. Và như thế những nội dung như online video ( YouTube – một chế phẩm của Google ) , ảnh hình và văn bản cũng tăng độ xuất hiện một cách tự nhiên.
Việc đẩy nội dung lên Google+ từ kênh YouTube hay Pinterest là một nghĩ tới tốt. Google+ , với tư cách là một chế phẩm của Google , cũng có nghĩa vững chắc sẽ được tích hợp vào các vận dụng tương trợ content marketing và tìm tự nhiên..
Với Google+ , bạn cũng có thể lập Page cho doanh nghiệp. Điều này có nghĩa một người dùng có thể follow và tương tác với doanh nghiệp của bạn ở mức cá nhân , tạo cơ hội xây dựng nên một mối quan hệ.
Hangout là một điểm cộng khác cho Google+. Một chiếc webcam là tất thảy những gì người dùng để có thể bắt đầu một hội nghị video ( tuyệt vời đơn giản ) và các chuyên gia có thể nói chuyện với nhau một cách thoải mái và thẳng tay. Hơn thế nữa , những cuộc hội thoại này có thể được đưa thẳng tay lên YouTube , tạo ra thêm nguồn nội dung cho doanh nghiệp. thiet ke trang web ban hang bang php" href="http://taowebbanhang.info" target="_blank">xay dung trang web ban hang
chỗ kém của Google+:
Google+ là nền móng cho phân phối nội dung hơn là hướng tới một “mạng lưới doanh nghiệp”. Các cuộc hội thoại có thể được khởi phát ngoài tầm kiểm tra và tắt đi theo cùng một cách khiến lượng email gửi đến khách hàng B2B tiềm năng có thể tăng đột biến.
Mạng tầng lớp LinkedIn
LinkedIn giúp ta dễ dàng xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. LinkedIn ra mắt và hướng tới tạo ra và phát triển mối quan hệ kinh doanh , và hiện có 225 triệu người dùng tích cực ở trên 200 quốc gia.
cơ hội rõ ràng khi sử dụng LinkedIn làm mướn cụ marketing bao gồm xây dựng tên tuổi cho các nhà quản , đẩy mạnh sales cho các chuyên gia phát triển kinh doanh và cơ hội marketing phê chuẩn lăng xê để lùng thông tin khách hàng ( lead gen advertising ) kiến cơ gian thực , hướng tiêu đích của LinkedIn.
Marketing trên LinkedIn khá Rắc rối. Thưæ ng đầu marketing có khả năng chạy một lăng xê hướng tiêu đích theo địa vị , công xung , từ đầu và theo các tiêu chí cụ * khác có trong demographics. Hơn nữa , những mẩu lăng xê đó có khả năng tróc đáo thông tin khách hàng rất nhanh.
Trên LinkedIn thượng dư những Bản năng trả phí như Lead Builder và Profile Organiser có vài trò bất nhị CRM cho doanh nghiệp.
khả thị Bản năng hấp dẫn nhất trên LinkedIn cho bất kể ai làm sales B2B là khả thi tựu chính được bách đoan về khách hàng mục đích tiềm năng ở tầng thứ chức nghiệp ( tầng thứ pro ) cận bàng nhận đắc những cách phù hợp để đưa ra những lời chào mời , giới thiệu hiệu quả nhất.
Về mặt khuyết điểm , LinkedIn , xét ở góc cạnh website , có nhiều vấn đề về công năng và trải nghiệm người dùng. LinkedIn được biên tả một cách gấp gấp và bị nhồi nhiều Bản năng khiến rắc rối có khả năng phát sinh bất kể đa tảo vãn , dù đó giản đơn đại bất liễu những thông điệp đa dư phục hiện ra , những pop-up bính phát và kết liên thì chẳng thể được mở cách trực tiếp.
LinkedIn và marketing đa dư biện công trên hoàn cảnh của nhau. Chính vì lí đo đó mà LinkedIn chỉ nên được dùng để xưæ ng minh các nữu đái offline , ná phạ qua phôn hay gặp gỡ trực tiếp.
Mạng từng lớp Twitter
Twitter là cách dễ nhất cho các CEO , các nhà marketing và những đại phưæ ng kinh dinh dù đại mang với nhiều nghề nghiệp cũng có khả năng đưa ra thông điệp của mình. Twitter hảo tượng một tiểu blog ( microblogging ) thừa nặc sang thiết thông tin nhanh dưới dạng đối thoại “copy” bằng cách tweet và retweet những kết liên trỏ tới nguồn của cuộc đối thoại ( nghĩa là webstie và blog của bạn ).
Với cæ lí thừa nặc sang thiết các hoa danh sách riêng ( private list ) , Twitter là nơi tót vời cho các nhà marketing B2tìm và tương tác với khách hàng.
Twiter giúp bạn: sang bài tử trên mạng , khả thi dắt dẫn ý tưởng ( thought leadership ) đối khẩu nhi hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ trên mạng.
Twitter là nơi chuyển phát các tin tức “nóng hổi” , nơi cho các cuộc đối thoại kiến cơ gian thực lịch thời. Twitter là công cụ social media đưa lại hiệu quả tốt nhất để tan bá các sự kiện và chạy bút trực các sự kiện đó.
Về mặt khuyết điểm , do vấn đề quan hồ sở hữu quyền mà vô luận bài biết nào được san sớt lên Twitter cũng sẽ hiện ra trong kết quả tìm kiếm của Google nhưng đứng sau Google+ cho cùng kết quả đó. Gia dĩ , Twitter giúp bạn dễ được các báo nhân phỏng viên và các đại phưæ ng khác biết đến nhưng điều đó cản bất thượng nghĩa họ sẽ giao thông với bạn.
Follower trên Twitter cũng quan yếu na ná bất nhị thành long phối sáo mà bạn có , nếu bạn làm marketing trên Twitter bị sai hướng thì vẫn có xác xuất bạt thủ để xưæ ng minh lên thành một mối quan hệ.
Mạng xã hội youtube
Online video , nếu được làm đúng sẽ rất tác phong với thương hiệu và tạo nền tảng sæ đẳng cho tương tác bạn nhắm tới , nên là nhân tố quan yếu của vô luận tiêu chuẩn social media marketing nào của các nhà online marketing.
YouTube , một sản phẩm của Google và là nền tảng san sớt video , thân tự nó là thời cơ cho các nhà marketing kiến lập nên mạng xã hội B2B. Hồ hết những video hấp dẫn và được san sớt đắc pháp kiên cố có xác xuất mang lại báo cáo khách hàng có chất lượng cho doanh nghiệp.
Các kết liên video trên YouTube có xác xuất được nhúng và san sớt lên các website khác , tỉ như SlideShare , một công cụ online marketing khác cần thiết cho doanh nghiệp. Bỉ thời , chúng lại được tăng thêm khả năng hiện ra với tiêu đích mục đích trên các mạng xã hội
hạ phong của YouTube là khi độc lập , là nó không thực sự sang thiết được báo cáo khách hàng cho doanh nghiệp nhất dạng khó xưæ ng minh được nữu đái với người xem.
Mạng xã hội Facebook
Facebook được ví như King Kong trên võ đài social media và kiên cố Facebook là mạng xã hội trợ giúp việc kinh dinh đầu tiên cho doanh nghiệp. Facebook thường được bạt thủ để trợ giúp doanh nghiệp trong việc quảng bá ảnh tượng và thương hiệu.
Trên đây là 5 mạng xã hội trợ giúp quảng bá doanh nghiệp hiệu quả. Được tràn đầy hy vọng nó sẽ hữu ích cho bạn trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.
http://thietkewebbanhang.com.vn
http://taowebsitebanhang.info
http://taowebbanhang.info
http://thietkewebsitebanhang.net
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét