Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Ra tay thế nào để website của bạn luôn tươi mới và hấp dẫn khách hàng?


SEO là một khái niệm khá quen trong Marketing. Thường thì ngay sau   thiết kế website   thì nên chọn đơn vị   SEO website chuyên nghiệp để bắt đầu SEO website. SEO website mang lại cho bạn một lượng khách hàng đáng kể , tuy nhiên cũng còn một số người vẫn chưa hiểu được hết những ích lợi mà SEO website mang lại.





SEO là gì?


SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization dịch ra có tức là tối ưu tạo hoá cụ kiếm ( SEO ). Đây là thủ pháp tối ưu hóa website giúp cho công cụ lùng biết đến website của bạn nhiều nhất , thu nhặt thông tin từ website của bạn dễ dàng và thập toàn nhất.


hoàn cảnh tối ưu con tạo cụ lùng ( SEO ) nhằm mục đích làm cho web của bạn Lộ rõ ra trên trang $SO$SO$SO$SO$SO$SO64$$$$$$-6 của trang kết quả tìm kiếm.


Bạn cần phân biệt  SEO với Google Adwords ở vịt đàn hiển thị .   lăng xê Google Adwords   Lộ rõ ra ở bên trên ( hiển thị thập toàn có $SO$SO$SO$SO$SO$SO3913$$$$$$ kết quả ) , và phía bên tay mặt , và có khả năng dễ dàng cảm nhận rõ ràng.




tại sao tôi phải làm SEO?


Nếu khách phưởng chức tìm thấy bạn , họ sẽ thấy đối phương của bạn. Hãy cùng tôi phân tích một ví dụ nhé:  Giả sử bạn bán dầu dừa và có hàng ngàn cửa hàng mậu dịch kinh dinh dầu dừa cũng có website như bạn. Là một khách hàng khi muốn mua dầu dừa , họ gõ vào Google “mua dầu dừa tại hà nội” ,   hoặc  “mua dầu dừa ở đâu tốt nhất”. Ví như bạn không làm SEO , website của bạn sẽ nằm xa tít mù mờ so với các cửa hàng mậu dịch khác , và dịp bán hàng của bạn Hầu như là 5%!


Một liệt kê cho thấy , $SO$SO$SO$SO$SO$SO55227494026272101850729193425823670715$$$$$$% người dùng sẽ click vào 0 kết quả đi hàng đầu , và $SO$SO$SO$SO$SO$SO$SO635$$$$$$$% người dùng chỉ xem trang đi hàng đầu trên Google. Từ thời gian này , nếu bạn lọt vào top 3 , bạn sẽ có 93% dịp được khách hàng viếng tham website. Ngược lại , nếu bạn không SEO và rơi vào trang 9 , bạn… Hầu như biến mất khỏi Google.



Khi nào bắt đầu SEO?


SEO nên được làm ngay khi xây dựng website để đảm bảo kiến trúc website của bạn thân thiện nhất với Google. Hiện nay , đa số những người làm website không biết về SEO , thành ra họ lập trình ra website bằng kinh nghiệm của họ mà không quan hoài đến việc hỗ trợ cho Google tốt nhất. Sau này , nếu muốn làm SEO , bạn phải bỏ ra 1 phí tổn không nhỏ khác cho việc sửa lại kiến trúc website ( khoảng $800-$0115 tùy quy mô website ).


Bạn cũng nên nhớ rằng , nếu bạn làm SEO thì đối phương của bạn cũng có khả năng làm. Từ thời gian này , cho dù bên đã lên được top của Google thì bạn vẫn phải thường xuyên làm SEO để giữ vững vịt đàn đó. Ví như bạn chủ quan hoặc dừng lại , thì 1 ngày nào đó , đối phương sẽ qua mặt bạn.


làm sao để bắt đầu với SEO


SEO  chia thành 8 phần: on-page và off-page.


SEO On-page là bạn hoàn cảnh tối ưu hóa kiến trúc website , định nghĩa thập toàn các thẻ , xây dựng sitemap hợp lý , viết nội dung chuẩn SEO ,  hữu ích cho người dùng.


SEO Off-page là bạn xây dựng những backlink chất lượng tốt từ những website khác , từ các mạng từng lớp về website của mình.


Trong SEO có 1 câu kinh điển “Content is King , Backlink is Queen”. Điều đó có nghĩa là trước nhất , bạn phải xây dựng website của mình có một nôi dung rất nhiều và hữu ích , rồi hãy tính đến việc xây dựng backlink về website.



Một kế hoạch SEO bài bản cũng mất nhiều thời kì , từ việc chọn từ khóa , hoàn cảnh tối ưu website , xây dựng nội dung , xây dựng backlink , kết hợp với những biện pháp marketing khác ( email , forum seeding ) nên thường kéo dài 0-6 tháng mới mang lại hiệu quả cao.


Hãy chọn chức vụ SEO website có danh tiếng tốt để website của bạn có khả năng hiển thị ở vịt đàn tốt nhất trên công cụ lùng. Đó cũng là cách mà bạn lôi cuốn được lượng khách hàng đông đảo dành cho doanh nghiệp của mình.



Khi bắt tay vào   xây dựng website , chắc hẳn câu hỏi mà bạn băn khoăn nhất đó là : Làm thế nào để xây dựng một website có chất lượng từ khâu thiết kế web đến nội dung. Bởi một website thân thiện với người dùng vẫn là nhân tố quan yếu để khách hàng chú y đến bạn và điều đó cũng đồng nghĩa với việc dịp chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng cao hơn. Trong khuôn khổ bài  viết này chúng ta muốn chia sẻ một kinh nghiệm để website của bạn thực sự trở nên một cửa hàng mậu dịch Online hấp dẫn với khách hàng.







Hãy đầu tư  nội dung cho phần giới thiệu về bạn


Website là một phương thức “kể chuyện trực tuyến”. Từ thời gian này , doanh nghiệp hãy phúc đáp câu hỏi “Tôi là ai?” một cách lôi cuốn nhất , hấp dẫn nhất và chân thành nhất. Website cần có phần tiểu truyện ngắn gọn , đề cập đến những thành quả , kinh nghiệm chuyên trị. Hãy cố gắng tạo ra sự dị biệt so với những đối thủ cạnh tranh.


Nhiều website không nêu bật được những gì họ đang kinh doanh , khiến khách hàng khó hiểu. Từ thời gian này , hãy xem đấy là một ưu tiên trên trang chủ website cần đưa ra những thông cáo ngắn gọn nhưng tươm tất khi cung cấp các thông cáo Bao gồm về sản phẩm hoặc lao vụ , kết nối đến các thông cáo chi tiết trên trang sản phẩm.


Hãy tập hợp những nhận xét tích cực từ khách hàng của bạn


Bạn biết cóc , khách hàng dù thích sản phẩm của bạn nhưng trong đầu họ còn dồi dào băn khoăn đắn đo. Hãy đập tan những sự nghi ngờ của khách hàng bằng những lời nhận xét , đánh giá tốt từ khách hàng đã sử dụng qua sản phẩm. Bên thứ 2 nói về sản phẩm Ấy là biện pháp marketing khá hữu hiệu mà nhiều người đang áp dụng , bạn cũng có khả năng trưng ra những Thành quả , giải thưởng , chứng thực mà công ty bạn đã Đạt tới hoặc những bài báo bài viết đánh giá có những thông cáo tích cực. Điều này chứng tỏ sự uy tín , tính chuyên nghiệp của công ty khách hàng quyết định làm việc với bạn nhanh hơn.


Thiết kế website   giao diện Hòa mục


Bên cạnh Gồm tóm muôn thứ cùng với những tính năng hỗ trợ khách hàng , giao diện được thiết kế website có giao diện Hòa mục và dễ sử dụng Ấy là thìa khóa để lôi cuốn khách hàng đến với website của bạn. Hãy để khách hàng dễ dàng khám phá website của bạn.




Giao diện website dễ sử dụng và chuyển hướng


Nếu khách hàng vào website của bạn mà không thể tìm thông cáo về doanh nghiệp của bạn và không biết cách chuyển sang các trang quan trọng khác , nhiều khả năng họ sẽ không mua hàng hay không tuyển trạch lao vụ mà công ty bạn cung cấp. Tệ gia chi dĩ , nếu khách hàng đã quyết định sử dụng lao vụ của bạn mà không biết các để đăng ký hoặc liên lạc , chắc chắn bạn đã mất 1 dịp , 1 khách hàng. Từ thời gian này , thiết kế giao diện website rõ ràng , Hòa mục và dễ dàng sử dụng là hết sức quan trọng.


Kêu gọi hàng động từ khách hàng


Khi thiết kế website bán hàng bạn có khả năng kêu gọi khách hàng của mình bằng việc thêm vào website những nút như: “Mua ngay” , “Đăng ký ngay” hay “Nhấp chuột để tìm hiểu thêm thông tin”. Đấy cũng là cách nhanh nhất để giữ chân các khách hàng đang tỏ ý quan tâm đến sản phẩm hoặc lao vụ của bạn. Khi bạn muốn khách hàng liên lạc với mình , hoặc để lại thông cáo – hãy sử dụng những hình ảnh bắt mắt để khách hàng có khả năng nhấn vào đó. Khách hàng sẽ không muốn tốn thời gian để tìm cách làm được điều đó.




Giải đáp những thắc mắc mà khách hàng hay mắc phải


Không phải tất thảy các khách hàng đều am hiểu về sản phẩm và lao vụ  mà bạn cung cấp , hãy cung cấp những giải đáp cho khách hàng. Hãy để Website của bạn như 1 người hướng dẫn giúp khách hàng nắm bắt rõ theo từng bước về những Sự tình quan trọng , chẳng hạn như quá trình đặt mua hàng hóa. Hãy chỉ rõ chỗ nào họ cần nhấp chuột , những gì cần làm tiếp. Ngoài ra , nếu có những chi phí nảy sinh liên quan như chuyên chở , thuế , đặt hàng trực tiếp... khách hàng cần phải biết rõ ràng về chuyện này. Họ cũng muốn biết làm thế nào để nêu các thắc mắc , cần giúp rập khi có Sự tình nảy sinh. Bạn có khả năng có thêm mục chat now trong phần thiết kế website để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


Cập nhật thông cáo bổ ích luôn luôn


Khi website của bạn là website thời trang , bên cạnh việc cung cấp những thông cáo liên quan đến những sản phẩm của công ty cung cấp thì bạn cũng nên cung cấp những thông cáo bổ ích cho khách hàng liên quan như: bí quyết mặc đep , khuynh hướng thời trang đông năm 9614 , mặc gì để quyến rũ như Hà Tăng...


Cho phép khách hàng phản hồi


Cho phép , khuyến khích khách hàng đưa ra ý kiến và gửi thông cáo phản hồi về sản phẩm và lao vụ của bạn , về cả quá trình đặt hàng và thông cáo trên website nói chung bằng cách giúp họ dễ dàng điền thông cáo hoặc đường link gửi email nhằm giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động Trội hơn. Và khách hàng có khả năng dễ dàng bày tỏ ý kiến của mình ( cả tốt và xấu ). Phê chuẩn các ý kiến từ phía khách hàng , có khả năng bạn sẽ nhận được nhiều mẩu chuyện hay để đăng tải trên website hoặc blog doanh nghiệp.Và nên để ý rằng bạn nên luôn luôn thẩm tra và đáp lại khách hàng , tránh việc khách thủy lợi nhận được phản hồi về đề nghị của họ.


Cập nhật các thông cáo khuyến mãi


Khách hàng muốn nhận được những khuyến mãi đặc biệt khi sử dụng lao vụ của bạn với những yếu tố hỗ trợ như quà tặng đặc biệt , khuyến mãi , coupon , bạn có khả năng chiếm được lòng tin của khách hàng hiệu quả hơn so với đối thủ. Dù cho đơn giản chỉ là một lá thư cám ơn hay lao vụ gói quà miễn phí nhưng chúng vẫn đủ sức lôi kéo người mua hàng quay trở lại.



thông cáo liên lạc


thông cáo liên lạc bao gồm số telephone , email và địa chỉ. Hãy để những thông cáo này Lộ rõ ra ở những vịt cỏ dễ nhìn nhất.


Điều này tạo ra sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp và khách hàng cũng dễ dàng đặt hàng từ bạn.



Kết luận


Từ việc đặt vịt cỏ của mình vào vịt cỏ là một khách hàng , bạn sẽ biết mình cần làm gì để kéo khách hàng về với mình. Thiết kế website bán hàng   hoàn hảo , cập nhật Gồm tóm muôn thứ , hỗ trợ khách hàng 1 cách triệt để đó là cách bạn có khả năng Đạt tới những ích lợi tốt trong kinh doanh. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét