Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Các nhân tố tạo lên một website chuẩn Seo

hiện nay với sự bùng nổ của smartphone , các thiết bị  di động sáng dạ người tiêu dùng có xu hướng sử dụng các thiết bị di động để lướt web nhiều hơn xu hướng sử dụng desktop/laptop. Chính do vậy thiết kế website cho các thiết bị di động giúp doanh nghiệp tăng tỉ lệ chuyển đổi , hơn nữa cũng giúp website của bạn nổi SEO tốt hơn.  Và để thiết kế web cho các thiết bị di động được tốt nhất cũng như ăn nhập với người tiêu dùng bạn cũng cần lưu ý một sống mũi tắc sau:







Giảm số lượng nội dung


Trên các thiết bị di động thì luôn có mành mành hiển thị vừa phải.Ngay cả những chiếc Iphone với mành mành hiển thị khá rộng cũng chỉ bằng $SO$SO$SO$SO$SO$SO$SO$SO$SO04704$$$$$$$$$/2 so với một chiếc laptop bình thường.Vì thế không gian hiển thị sẽ ít hơn rất nhiều. Đồng thời những người sử dụng mobile trên internet thông thường cũng bận rộn hơn , họ ít có thời kì để đọc những thứ không liên quan đến nhu cầu chính.


Nên chúng ta phải biết sử dụng tốt đến từng điểm ảnh. Bằng cách giản đơn hóa nội dung và chỉ để những nội dung hay Bản năng quan yếu thì lượng nội dung hiển thị sẽ được hoàn cảnh tối ưu hóa trên mobile.


ngoại giả giản đơn hóa nội dung cũng giúp chúng ta dễ dàng duyệt hơn khi mạng mobile khá là yếu.


Xếp đặt nội dung theo cột đơn


Loại bỏ các nội dung không quan yếu và Xếp đặt lại theo cột


Website được duyệt trên mobile khá là khó nhìn.Để đọc được nội dung cần thiết thì người sử dụng sẽ phải zoom để nhìn rõ.Việc này rất là bất tiện.


giả sử bạn đang muốn xem 1 bài báo mà không nhìn rõ.bạn dùng tay phóng to để đọc nhưng lại chạm vào 1 cái gì đó khác.Và bạn sẽ lại phải back lại và lại zoom lại.Nhất là 1 page có quá nhiều nội dung thì việc chạm nhầm là rất dễ thấy.Điều này mang đến sự nhấm nhẵng cho người sử dụng.


Bố trí nội dung theo cột đơn



Thiết kế gọn gàng , tập trung vào khả năng sử dụng


Thiết kế lôi cuốn và khả năng sử dụng của một website có khả năng có tác động trực tiếp tới khả năng người dùng trở nên khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi , đặc biệt là với nhưng người dùng sử dụng thiết bị di. Cung cấp thông tin ở format trực quan , rành mạch , call-to-action to và rỏ rành. Các nhân tố không cần thiết phải được loại bỏ để giảm thời kì tải trang.


thể hiện điều hướng


Rất khó để xếp đủ điều hướng trên cùng 1 page web di động một cách ăn nhập. Xếp thập toàn các mục điều hướng ở phía trên sẽ đẩy nội dung đi quá xa.Dưới đây là một số lời khuyên cho việc đặt chuyển hướng trên trang web điện thoải di động:


Trên trang chủ đặt chuyển hướng và tầm trên website ở trên cùng 1 trang , nội dung để cho các trang sau.Điều này ăn nhập với các website mà người sử dụng muốn điều hướng hoặc tầm ngay tức thì , hơn là đọc nội dung. Ví dụ , khi người dùng thâm nhập các trang web thương nghiệp điện tử họ thường thấy một loại sản phẩm cụt ngủn trong tâm não và muốn khai khẩn phê chuẩn nó hoặc gõ vào hộp tìm kiếm.


Giảm các thao tác trên phôn


Việc thao tác nhiều trên phôn rất dễ mỏi và nhàm chán.Vì thế nên thiết kế website sao cho giảm thiểu nhiều tối đa thao tác của người dùng.


ví dụ :sử dụng một số nút “Back to top” giúp chuyển lên trên đầu page , sử dụng “yes” “no” giản đơn hóa tùy chọn người sử dụng…..


Cải thiện tốc độ tải trang


Tốc độ tải trang có khả năng có một tác động đáng kể tới trải nghiệm người dùng và tỷ lệ chuyển đổi. Dựa trên nghiên cứu của nhóm Nielsen Norman , Google muốn một trang web dành cho phôn di động phải được tải xong trong vòng 1 giây hoặc ít hơn để cung cấp trải nghiệm hăng hái , giữ người dùng tiếp tục muốn quay lại. Tuy nhiên , theo Google , các website dành cho phôn di động hiện nay có tốc độ load làng nhàng rơi vào khoảng 5 giây.


Bởi tốc độ tải trang cũng là một trong những nhân tố cần thiết cho một chiến lược SEO Mobile thành công. Trong khi nó không hề có một consortium chuẩn xác là tốc độ tải trang là bao lăm sẽ giúp cải thiện đẳng cấp , Google nhấn mạnh tầm quan yếu của nó vì nó có tác động đến một điều gì đó đến trải nghiệm người dùng , và những gì tốt cho trải nghiệm người dùng sẽ được xếp đẳng cấp cao hơn.



Tóm lại


tiêu chí thiết kế web cho mobile là thiết kế vừa kích tấc mành mành và tốc độ tải trang. Với sự bùng nổ của mobile hiện nay , nếu bạn không thiết kế version đặc biệt dành cho Mobile , có rất nhiều khả năng bạn sẽ bị mất cực kỳ nhiều khách hàng tiềm năng vào tay đối thủ.



hiện nay việc làm SEO website Hữu ý nghĩa quan yếu đối với Marketing Online. Tại sao ư? Bởi nếu website của bạn được thiết kế hấp dẫn nhưng website không được khách hàng tìm thấy trên công cụ tầm thì cũng đồng nghĩa bạn không có khách hàng. Cứ việc ở đâu có thiết kế website là ở đó có khái niệm Seo Web. Chính vì thế mà lao vụ thiết kế website chuẩn SEO đã và đang là 1 lao vụ lôi cuốn được rất nhiều quan hoài của các doanh nghiệp hiện nay. Vậy như thế nào là 1 website chuẩn Seo. Hãy cùng Creative Việt Nam đi tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé





để ý căn bản về SEO


SEO là một khái niệm khá phổ quát trong Marketing Online. Đây là từ viết tắt của Search Engine Optimization , tạm dịch là hoàn cảnh tối ưu hóa công cụ tầm.  Các bước để thực hành SEO gồm làm SEO Onpage và SEO off page


SEO On-page: Onpage là các nhân tố về Seo được thực hành bên trong webiste. Rành mạch hơn là hoàn cảnh tối ưu hóa các thành phần nông dân của website như: tiêu đề , diễn tả , kiến trúc trang web , menu , hoàn cảnh tối ưu hóa url , kết liên nội bộ , sitemap... nhằm mục đích giúp cho website trở nên thân thiện hơn với Google.


seo SEO Off-page: Là việc quảng bá website ra bên ngoài để nhiều website khác “biết đến” website của bạn bằng các biện pháp đi link.


Social Seo - 1 trong những nhân tố quan yếu của Seo Offpage.




Thế nào là một website chuẩn SEO?


+ Nội dung hấp dẫn , thập toàn , ăn nhập với ngành nghề khu vực kinh dinh của doanh nghiệp. Được sắp đặt , bố cục một cách hợp lý , tạo hoàn cảnh cho người đọc dễ khai khẩn và tầm thông tin trong website.


+ Thiết kế website theo chuẩn W5C.


+ Code phải được thiết kế hoàn cảnh tối ưu nhất , chuẩn SEO , load nhanh. Thiết kế website thân thiện với bộ máy tầm ( Google , Yahoo , Bing , ... ) giúp quảng bá website hiệu quả.


+Xây dựng các backlink chất lượng


+ Website phải hỗ trợ tạo thẻ Title , Meta Description , Meta Keywords , các thẻ tiêu đề H1 , H5 , H0 , ... Hoàn cảnh này rất quan yếu nếu bạn muốn có một đẳng cấp tốt trong kết quả tìm kiếm. lập web bán hàng qua mạng


+Nội dung website được cập nhật một cách thường xuyên.


+Hoạt động yên ổn , bảo mật cao.


Với lao vụ thiết kế website chuẩn Seo từ Creative Việt Nam khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa , nhằm giảm bớt thời kì , phí tổn , sức người trong quá trình làm Seo đưa website của bạn lên top một cách mau chóng và dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét